วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฟอกสีฟันขาว


 
ทางคลินิกสไมล์ไอเดียของเรา มีเครื่องฟอกสีฟันขาวด้วยระบบแสงเย็น Cool Light by Beyond จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผู้นำระบบการฟอกสีฟันอย่างมืออาชีพ เทคนิคให้ผลดีเยี่ยม และมีความปลอดภัยสูงเพราะเป็นแสงเย็น ไม่มีรังสี UV ที่เป็นอันตราย ไม่ทำให้เกิดความร้อนและไม่ระคายเคืองต่อเนื้อเยื่อในช่องปากและฟัน
 
   บียอนด์ใช้ได้กับทุกคนที่ต้องการให้ฟันขาว รวมถึงผู้ที่ฟันมีคราบบุหรี่หรือชา กาแฟ ฟันตกกระ ฟันด่าง ฟันสีเข้มจากยาเตตราไซคลิน
 
   หลังจากฟอกสีฟันด้วยบียอนด์แล้ว ฟันจะขาวขึ้นได้ 5-14 ระดับ(วัดโดยไวต้าสเกล) โดยผลลัพท์ขึ้นอยู่กับสีฟันที่มีมาตั้งแต่ดั้งเดิม และการตอบสนองต่อการรักษาของแต่ละบุคคลที่แตกต่างกันนะคะ
 
   ฟอกสีฟันขาวแล้ว โดยทั่วไปฟันจะขาวอยู่ได้นานอย่างน้อย 2-5 ปีขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล รวมถึงการทำความสะอาด และอาหารที่รับประทาน
   
   ด้วยระบบนี้เป็นการฟอกสีฟันด้วยแสงเย็น จึงไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อฟันของคุณ ทำให้ฟันขาวได้โดยไม่ต้องกังวลเลยค่ะ จะมีแค่บางคนที่อาจจะมีอาการเสียวฟันขณะที่ฟอกสีฟัน หรือหลังทำได้โดยอาการเสียวฟันจะหายได้เองภายใน 1-2 วัน   
 
   ภายหลังการฟอกสีฟัน ใน 24 ชั่วโมงแรกควรหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ และหลีกเลี่ยงการบริโภคชา กาแฟ น้ำอัดลม ไวน์แดง อาหารและเครื่องดื่มที่มีสีเข้ม ตลอดจนหลีกเลี่ยงการใช้น้ำยาบ้วนปากและยาสีฟันที่มีสีด้วยเช่นกันค่ะ
 
ขั้นตอนการฟอกสีฟันที่คลินิก
1. เทียบเฉดสีฟันตั้งต้นบนไวต้าสเกล ว่าสีฟันดั้งเดิมอยู่ที่ระดับใด
2. ทำความสะอาดฟัน โดยการขูดหินปูน ขัดฟันทั้งปาก
3. ใส่อุปกรณ์ป้องกันแก้มและเหงือก
4. ทาน้ำยาฟอกสีฟันขาวของบียอนด์ (ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ 35%) ลงบนผิวฟัน
5. ให้แสงเย็น Cool Light by Beyond ลงบนตัวฟัน ทำให้เกิดการฟอกฟันขาวโดยสมบูรณ์
ทำการฟอกสีฟัน 3 รอบ รอบละ 15 นาที (เปลี่ยนน้ำยาใหม่ทุกรอบ เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดีเยี่ยม)
6. ทำการเทียบสีฟันให้ผู้ป่วยดูอีกครั้ง
7. ขั้นตอนสุดท้ายทำการเคลือบฟลูออไรด์เพื่อลดอาการเสียวฟัน และให้ฟันแข็งแรง
 
ฟอกสีฟันขาวด้วยตนเองที่บ้าน
 
Promotion ชุดฟอกสีฟันขาวที่บ้าน 3900 บาท สุดคุ้ม โดยจะได้รับถาดใส่น้ำยาฟอก 2 ชิ้น (บนและล่างและน้ำยาฟอกสีฟันขาวบียอนด์ 4 หลอด (2.6 ml/หลอด) 1 หลอดใช้ได้ 7 วัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น